top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนAria Ammie

เว็บพนันบอล เครดิตฟรี โทนาลีจะกลายเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์กลางที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก


วัยรุ่นชาวอิตาลีได้รับการสนับสนุนสำหรับเรื่องใหญ่ในอนาคตและเปรียบเทียบกับกองกลางชั้นยอดของเกม Francesco Totti หนุน Sandro Tonali ให้เป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลกเช่น Steven Gerrard, Frank Lampard หรือ Daniele De Rossi เบรเซียกองกลาง Tonali วัย 19 ปีเชื่อมโยงกับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของยุโรปบางแห่งทำให้อิตาลีเปิดตัวเมื่อปลายปีที่แล้ว บาร์เซโลน่ายูเวนตุสอินเตอร์และมิลานมีความสนใจในกองกลางซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับ Andrea Pirlo ผู้ยิ่งใหญ่ชาวอิตาลี ทตติผู้ยิ่งใหญ่ของอิตาลีและโรมเชื่อว่าโทนาลีจะพัฒนาให้เป็นหนึ่งในดีที่สุดในโลก "เขาจะกลายเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์กลางที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกเช่น Gerrard, De Rossi หรือ Lampard" เขาบอกกับผู้จัดรายการทีวี Paolo Bonolis ระหว่างการแชท Instagram Live ในวันพฤหัสบดี “ เขาเป็นส่วนผสมระหว่าง Pirlo และ [Gennaro] Gattuso เช่นกันเขามีทุกอย่างที่ผู้เล่นสามารถมีได้ “ เขามีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่น่าเชื่อเขามีเทคนิคที่ดีและเขามักจะสงบทั้งในเกมสำคัญและเกมง่าย” โทนีกาลีพูดเมื่อปลายปี 2562 ยืนยันว่าเขาไม่ได้ "ไม่กลัว" เกี่ยวกับป้ายราคา 300 ล้านยูโร ($ 330m) ของเขาในฐานะผู้มีอำนาจสูงสุดของยุโรปในอนาคต ก่อนหน้านี้เจ้าของเบรสเซียและประธาน บริษัท มัสซิโมเซลลิโน่กล่าวว่าจะนำเสนอข้อเสนอจำนวนนี้สำหรับฝั่งเซเรียอาเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับทรัพย์สินที่มีค่าของพวกเขา “ ฉันรักประธานาธิบดีเซลลิโน่มากและเขาให้คะแนนฉันอย่างสูง” โทนาลีบอกเชียงรายสปอร์ต “ เขาเป็นคนที่ดีมากและฉันหวังว่าจะเดินทางไปตามถนนที่ดีกับเขา “ หลังจากการแข่งขันกับฟิออเรนติน่าเขาบอกว่าเขาจะไม่ขายฉันในราคา€ 300m แต่นั่นก็ไม่ทำให้ฉันตกใจแม้ว่ามันจะเป็นเงินจำนวนมากก็ตาม “ ฉันมั่นใจในสิ่งที่เราจะทำในฤดูกาลนี้ตอนนี้ฉันไม่ได้คิดถึงตลาดฉันแค่อยากช่วยให้เบรสเซียอยู่ต่อ” โทนาลีก็คุ้นเคยกับการเปรียบเทียบกับ Pirlo และ Gattuso แต่ปฏิเสธที่จะให้พวกเขาคิดมากเกินไป “ การเปรียบเทียบกับ Pirlo ไม่ได้รบกวนฉัน แต่ฉันคิดว่าเราแตกต่างกันมากเพราะเขามีเทคนิคและคุณภาพที่อธิบายไม่ได้” เขากล่าว "ฉันคิดว่าตัวเองเป็นเหมือน Gattuso แต่มีเทคนิคมากขึ้นเขามักจะเป็นต้นแบบของฉัน" ก่อนที่จะมีการหยุดเซเรียอาเนื่องจาก coronavirus, Tonali ทำผลงานได้ 23 นัดทำคะแนนให้ได้หนึ่งครั้ง เว็บพนันบอล โปรโมชั่นดีๆ

ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page