top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนAria Ammie

พนันบอลออนไลน์เว็บไหนดี Jurgen Klopp สะท้อนให้เห็นถึงการคว้าแชมป์ลีกรายการแรกของเขาที่ Borussia Dort


ในปี 2011 ในขณะที่เขากลับมารวมตัวกันอีกครั้งใน Zoom Call with stars รวมถึง Mats Hummels, Mario Gotze และ Nuri Sahin Jurgen Klopp กลับมารวมตัวกับดารา Borussia Dortmund อดีตของเขาเพื่อระลึกถึงชัยชนะของพวกเขาในปี 2011 Bundesliga ในสายซูม Klopp กำลังจะพ่ายแพ้ Pep Guardiola ไปสู่พรีเมียร์ลีกกับสโมสร Merseyside แต่มันจะไม่ใช่ชื่อลีกในประเทศที่มีเสน่ห์ของเยอรมันเป็นครั้งแรกหลังจากบุก Bundesliga กับ Dortmund เมื่อเห็นคู่แข่งสำคัญบาเยิร์นมิวนิคเมื่อเก้าปีที่แล้ว และเด็กวัย 52 ปีได้เข้าร่วมชั้นเรียนของเขาในปี 2011 บนแพลตฟอร์มการประชุมผ่านวิดีโอซูมเพื่อแบ่งปันความทรงจำของเขาเกี่ยวกับชัยชนะดังกล่าวโดยพูดถึงเวลาที่เขาชื่นชอบในเยอรมนีตะวันตก 'มันอยู่ตรงนั้น' เขาเปิดเผย 'ฉันไม่ได้ตื่นขึ้นมาทุกเช้าและคิดเกี่ยวกับวันที่ 30 เมษายน 2011 แต่หลังจากที่คุณโทรมาฉันพยายามทำอย่างนั้นสองสามวันเพื่อเตือนตัวเอง 'มีหลายอย่างเกิดขึ้นในชีวิตของฉัน แต่มันไม่ใช่กรณีที่ฉันได้รับรางวัลมากมายจนทำให้ฉันสับสน แต่ 2011 และ 12 นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะทีมไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากนักและเมื่อฉันคิดเกี่ยวกับเกมที่เราเล่นฉันพยายามจำ: นั่นคือ 2010-11 หรือ 11-12? 'แต่ฉันไม่มีอะไรนอกจากความทรงจำที่ดีและมันอาจส่งผลกระทบอย่างมากต่ออาชีพการเป็นโค้ชของฉัน เราใช้ประโยชน์สูงสุดจากสิ่งที่เรามี การโปรโมตที่ชนะกับไมนซ์นั้นไม่คาดคิดสำหรับพวกเราทุกคนและฉันไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปนั่นเป็นเรื่องใหญ่มาก ' Klopp ตรวจสอบการพัฒนาของผู้มีพรสวรรค์ที่มีความสามารถอายุน้อยรวมถึงไลค์ของ Gotze Robert Lewandowski และ Marco Reus Klopp สะท้อนให้เห็นว่าเขายังคงเห็นผู้เล่นเหล่านั้นเป็นดาวรุ่งทีมเยาวชน 'เพื่อนำ Under-19s เหล่านี้ไปใช้กับชื่อภาษาเยอรมัน - ฉันรู้สึกเหมือนพวกเขาเป็น U-19s - น่าทึ่งมาก "เขากล่าวเสริม 'มันเปลี่ยนชีวิตของเราและคิดเกี่ยวกับมันตอนนี้ฉันยังคงติดต่อกับพวกเขาทั้งหมดในทางปฏิบัติ' หัวหน้าลิเวอร์พูลเรียกคืนวันที่เฉพาะเมื่อดอร์ทมุนด์ครองตำแหน่งแชมป์ - 30 เมษายน 2011 - เมื่อสัญญาณไอดอนาพาร์คเข้าสู่ความปีติยินดีหลังจากได้ยินว่าโคโลญจ์ได้ทำคะแนนกับบาเยิร์นมิวนิค เว็บพนันบอล เครดิตฟรี

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page